Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2019

3 bước để nhanh chóng sở hữu bộ truyện tranh Gram Gram

Truyện song ngữ “Đội thám hiểm tiếng Anh Gram Gram” là bộ sách đang thu hút được sự chú ý của các bậc phụ huynh và các em học sinh nhờ khả năng khơi dậy niềm đam mê tiếng Anh và khơi dậy khả năng tự học. Vậy mua bộsách này ở đâu? Tìm hiểu ngay tại đây.

1. Mua tại website http://gramgram.mcbooks.vn

Lựa chọn thông minh để mua bộ truyện tranh Gram Gram chất lượng

Bộ truyện tranh Gram Gram hiện nay đang được bán trực tiếp tại website này. Đây là 1 trong những tranh web chính thức thuộc Công ty Cổ phần Sách MCBOOKS – nơi xuất bản bộ truyện nổi tiếng này tại Việt Nam. Nếu như bạn lo sợ mua phải những sản phẩm hàng giả, hàng nhái, sách lậu, không đảm bảo chất lượng, thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
Mua truyện tại website của công ty Cổ phần Sách MCBOOKS

Để bộ sách đến tay được tất cả các em học sinh trên mảnh đất chữ S, hiện nay công ty đang có chương trình giảm giá cực sốc. Khi mua trọn bộ 5 cuốn truyện, bạn sẽ được giảm giá ưu đãi cực sốc, chỉ còn 200.000 đồng (giảm giá lên tới 20%) và được freeship toàn quốc. Chương trình đang được giảm giá trong 23 ngày 23 giờ 24 phút 49 giây nữa thôi. Còn chờ gì nữa mà không làm theo các bước dưới đây để mang đến cho bé yêu bộ truyện đáng yêu này.
Bước 1: Truy cập vào website: http://gramgram.mcbooks.vn/
Bước 2: Điền các thông tin gồm họ tên, số điện thoại, mail và địa chỉ. Sau vài phút sẽ có nhân viên tư vấn gọi ngay cho bạn để tư vấn tận tình.
Bước 3: Ngồi ở nhà và chờ shipper mang sách đến và thanh toán tại nhà nhé!

2. Mua tại Tiki.vn

Bạn cũng có thể mua bộ truyện tranh song ngữ “Đội thám hiểm tiếng Anh Gram Gram” trên website của Tiki.vn. Đây là đơn vị phân phối chính thức nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Trên trang web này cũng đang có chính sách “giảm giá sập sàn”, mỗi cuốn truyện Gram Gram sẽ được giảm 40% giá bìa, hiện nay chỉ còn 57.600 đồng/cuốn thôi nhé! Bên cạnh đó, nếu bạn là thành viên mới, bạn sẽ được hoàn tiền 1%. Thật là ưu đãi không phải lúc nào cũng có đâu nhé!

Mua tại website Tiki.vn


Chỉ cần sử dụng 3 cú click như sau:
Bước 1: Đăng nhập vào trang tiki .vn và gõ từ khóa “truyện tranh Gram Gram”
Bước 2: Chọn số lượng cần mua và nhấn “chọn mua”
Bước 3: Để lại địa chỉ, lựa chọn phương thức thanh toán và chờ sách mang đến tận nhà nhé!


Để sở hữu bộ truyện tranh Gram Gram chất lượng rất đơn giản. Hãy là một người tiêu dùng thông minh, lựa chọn những sản phẩm tốt nhất cho bé yêu!

3 bước để nhanh chóng sở hữu bộ truyện tranh Gram Gram Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Truyện tranh Gram Gram

0 nhận xét:

Đăng nhận xét