Thứ Tư, 27 tháng 2, 2019

Mua truyện song ngữ Đội thám hiểm tiếng Anh Gram Gram ở đâu?

Nhắc đến đội thám hiểm tiếng Anh Gram Gram, chắc hẳn bạn nhỏ nào cũng biết. Bộ truyện như một người bạn – người thầy thân thiết giúp các bé vừa chơi vừa học tiếng Anh đang được bán rất chạy. Chính vì thế mà trên thị trường có thể xuất hiện các sản phẩm nhái với chất lượng và nội dung không đảm bảo. Vậy có thể mua sách chính hãng ở đâu? Cùng tìm hiểu ngay tại đây.

1. Mua tại website: http://gramgram.mcbooks.vn

Bộ truyện tranh song ngữ Anh Việt Gram Gram

Đây là một trong số hệ thống website của Công ty Cổ phần Sách MCBOOKS. Bộ truyện tranh song ngữ Gram Gram được sáng tác bởi giáo sư Jang Young Jun – Tiến sĩ Ngôn ngữ học tại Đại học Havard và hiện ông đang là giảng viên khoa Anh ngữ tại đại học Chung Ang. Ông viết bộ truyện này nhằm mục đích tìm lại hứng thú học tập tiếng Anh hiệu quả cho cậu con trai yêu quý. Với mong muốn đem lại cho các em nhỏ phương pháp học tập tiếng Anh mới, MCBOOKS đã mua bản quyền thành công bộ sách này và đem đến cho các bạn thiếu nhi trên khắp cả nước. Hiện nay, bộ sách đang được bán tại website này nhé. Khi mua ở đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, nội dung sách, không lo bị hàng giả, hàng nhái. Bên cạnh đó là hàng loạt các khuyến mãi hấp dẫn áp dụng cho từng đợt. Nhanh tay nắm lấy thời cơ và cùng bé yêu học tiếng Anh nhé!

Mua bộ truyện tại website của Công ty cổ phần Sách MCBOOKS

2. Mua tại cửa hàng Tiki

Thương mại điện tử ngày càng phát triển, cùng với đó là sự xuất hiện của các chợ điện tử. Chỉ với một chiếc smartphone hoặc máy tính, sau vài cú click, bạn có thể mua nhiều sản phẩm khác nhau mà không phải đội nắng, đội mưa ngoài đường. Trong lúc dạo mua trong chợ điện tử, bạn hoàn toàn có thể mua bộ truyện song ngữ Đội thám hiểm tiếng Anh Gram Gram, bởi bộ sách này hiện nay đã được bán trên Tiki.vn.
Hoặc mua truyện Đội thám hiểm tiếng Anh Gram Gram tại Tiki.vn

Hiện nay, Tiki đang có chương trình ưu đãi giảm giá lên tới 20% cho bộ truyện tranh Gram Gram. Bên cạnh đó, nếu là thành viên Tiki now, bạn lại được hoàn lại 1% tiền sản phẩm. Tức là được giảm giá lên tới 21%. Ưu đãi ở đâu mà nhiều thế, chỉ có tại Tiki.vn. Cùng nhanh tay truy cập vào địa chỉ: https://tiki.vn/gram-gram-doi-tham-hiem-ngu-phap-tieng-anh-tap-1-p443382.html và mua ngay nhé!


Thời gian áp dụng ưu đãi trên website của công ty MCBOOKS và Tiki đang được tính bằng giờ, bằng phút thôi. Khuyến mãi có hạn, cùng nhanh tay rinh ngay bộ truyện tranh song ngữ Đội thám hiểm tiếng Anh Gram Gram ngay thôi!            

Mua truyện song ngữ Đội thám hiểm tiếng Anh Gram Gram ở đâu? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Truyện tranh Gram Gram

0 nhận xét:

Đăng nhận xét