Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2019

Gram Gram tập 2: Cuộc chạm trán “Động từ” với Grammpet verb

Bộ ba thám hiểm Gun, Bitna và Pio đã trở lại đây. Trong tập 1, đội thám hiểm đã bị lôi kéo đến vùng đất Grammwoods và lên đường tiêu diệt ma vương Reverse. Trong tập 2 này, chúng ta sẽ cùng tham gia vào chuyến phiêu lưu gì? Các em cùng nhanh tay mở cuốn “Đội thám hiểm ngữpháp tiếng Anh tập 2” nhé!

Tóm tắt tập 1 - Cuộc tấn công danh từ của Grammpet Noun

Tóm tắt nội dung cuốn truyện Gram Gram tập 1

Các em còn nhớ nội dung của tập 1 không nhỉ? Mở đầu cuốn tập truyện, bộ ba thám hiểm tiếng Anh Gram Gram bị đưa đến thế giới Gramwoods. Đây là nơi mà các bạn nhỏ của chúng ta luôn xem là giả tưởng đã hiện ngay ra trước mắt trong sợ ngơ ngác. Nữ hoàng Ulala của Gramwoods đưa các bạn nhỏ vào thế giới này, chính là muốn các bạn nhỏ trở thành những nhà thám hiểm, những người hùng đi tiêu diệt ma vương Reverse. Bởi Gramwoods đang rơi vào trạng thái nguy hiểm. Sử dụng ngôn ngữ bừa bãi ở thế giới con người đã thổi một luồng ám khí đến Gramwoods, tên ma vương Reverse xuất hiện làm phu quân của bà biến mất, cũng như khống chế đi một phần pháp thuật của nữ hoàng. Với sức mạnh tiếng Anh, các bạn nhỏ đã vượt qua hành trình này, thế nhưng, những thử thách mới lại được đặt ra….

⏩⏩Các em cùng xem lại tập 1 tại đây

Tập 2 – Cuộc chạm trán “động từ” với Grammpet verb

Truyện tranh song ngữ Gram Gram tập 2

Trong tập 2 “Đội thám hiểm ngữ pháp tiếng Anh Gram Gram” này, cuộc phiêu lưu sẽ như thế nào nhỉ? Nhờ sự giúp đỡ tận tình của Momo, Gun đã biết cách chia động từ be. Do đó, Gun đã giành được chiếc loa thần từ Grammpet Verb để tham gia vào cuộc chiến sinh từ. Nhờ việc nắm rõ cách chia động từ, kết hợp với sức mạnh của Salamander – linh hồn của lửa, sự đoàn kết đội nhóm cùng Bitna và Pio, Gun đã đánh bại từ Grammpet Verb và giành được bảo bối thần kỳ.
Cả đội lại tiếp tục cuộc hành trình. Nhưng vì đường xa, gặp nhiều gập ghềnh, Bitna đã dùng phép thuật của mình để biến hóa ra một chiếc xe Jeep. Đang bon bon chạy trên đường thì chiếc xe bị hết nhiên liệu và biến mất…..

⏩⏩Cùng nhanh tay đọc thử tập 2 tại: http://gramgram.mcbooks.vn/

Hành trình lại bắt đầu rồi! Làm thế nào để bộ ba thám hiểm tiếng Anh Gram Gram vượt qua khó khăn lần này. Các em cùng nhanh tay đón đọc nhé!




Gram Gram tập 2: Cuộc chạm trán “Động từ” với Grammpet verb Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Truyện tranh Gram Gram

0 nhận xét:

Đăng nhận xét