Thứ Ba, 5 tháng 3, 2019

Tại sao nên đọc Đội thám hiểm tiếng Anh Gram Gram hậu tố?

Để học tốt tiếng Anh, các bé không chỉ học cả danh từ, động từ, tính từ, … mà còn phải ghi nhớ các loại hậu tố. Ngay bây giờ, hãy bắt đầu ngay cuộc phiêu lưu cùng Đội thám hiểmtiếng Anh Gram Gram để tìm hiểu về hậu tố nhé!

1. Hậu tố là gì?

Các bạn đã biết hậu tố là gì chưa? hậu tố trong tiếng Anh còn có tác dụng ngữ pháp – biến đổi loại từ của từ gốc. Đồng thời, hậu tố cũng mang đến những thay đổi nhất định đến nghĩa của từ. Tương tự như hậu tố, cấu trúc nghĩa của từ mới được tạo ra cũng được xác định theo công thức “nghĩa của từ gốc + nghĩa hậu tố”.Ví dụ: teacher: giáo viên
Ở đây, chúng ta có teach là từ gốc, có từ loại là động từ, mang nghĩa là “dạy”. “-er” là hậu tố dành cho các danh từ chỉ người. Như vậy, chúng ta có “teacher” – người dạy học, hay còn gọi là giáo viên.
Hậu tố là gì?
Việc nhớ các hậu tố trong tiếng Anh vô cùng quan trọng, giúp giảm tải đi một khối lượng đáng kể các từ vựng cần học, đồng thời, tăng khả năng diễn đạt tiếng Anh linh hoạt hơn. Ngoài ra, hậu tố còn đặc biệt quan trọng đối với ngữ pháp. Khi nắm bắt được một số dạng hậu tố phổ biến, bạn có thể dễ dàng đoán biết được từ loại của từ đó để sử dụng phù hợp trong câu.

2. Học hậu tố cùng Đội thám hiểm Gram Gram

Trong hành trình lần này, Đội thám hiểm nhận được lời triệu tập của nữ hoàn Ulala và đã biết được không những Wordland rơi vào tình trạng hỗn loạn mà họa vô đơn chí, cả người bạn Rina cũng bị cuốn vào khu vực kỳ lạ. Gun, Bitna, Pio đã tới tòa thành Prefix để cứu Rina. Thế nhưng cuộc tấn công kịch liệt của các Wordpet cương quyết trông giữ toàn thành đang chờ họ ở phía trước.... Làm thế nào để vượt qua các thử thách này! Hãy cầm cuốn truyện lên và đồng hành cùng đội thám hiểm nhé!
Hành trình khám phá các hậu tố của đội thám hiểm

3. Học tiền tố qua truyện tranh Gram Gram
Qua tập truyện này, các em sẽ học được gì? Trước hết là học được hàng loạt các hậu tố - vũ khí bí mật để vượt qua các thử thách và chinh phục đỉnh cao tiếng Anh,. Bên cạnh đó là học được nguyên lý tạo từ tiếng Anh một cách đơn giản và đầy hứng thú. Đồng thời, nâng cao khả năng nhớ từ vựng, luyện tập lại về nguyên lý hình thành từ vựng thông qua các Quiz thú vị. Qua những câu chuyện thú vị, các em hãy cùng nhau ôn lại từ vựng và ngữ pháp tiếng Anh một cách tự nhiên nhất!
Tự tin chinh phục tiếng Anh cùng bộ truyện Gram Gram

⏩⏩ Tham khảo bộ truyện Gram Gram về Từ vựng và ngữ pháp tại: http://gramgram.mcbooks.vn
Các em đã có trên tay bộ truyện Đội thám hiểm tiếng Anh Gram Gram hậu tố chưa nào? Hãy sử dụng vốn kiến thức về hậu tố của mình và cùng Gun, Bitna và Pio khám phá hành trình đầy ly kỳ này nhé!


Tại sao nên đọc Đội thám hiểm tiếng Anh Gram Gram hậu tố? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Truyện tranh Gram Gram

0 nhận xét:

Đăng nhận xét