Thứ Hai, 25 tháng 2, 2019

Đội thám hiểm Gram Gram đã đánh bại Prefix – kẻ thống trị các tiền tố bằng cách nào?

Mỗi tập truyện là một chuyến phiêu lưu bí ẩn cùng bộ ba Gram Gram: Gun, Bitna, Pio. Lần này, trong bộ Đội thám hiểm từ vựng tiếng Anh Gram Gram Tiền tố, hãy cùng các chiến binh nhí đánh bại kẻ thù – kẻ thống trị tác tiền tố, bảo Wordsland và những người bạn. Chuyến đi này có gì thú vị? Cùng tìm hiểu nay tại đây.

Bộ truyện thám hiểm từ vựng Gram Gram tiền tố

Cuộc phiêu lưu của đội thám hiểm trong cuộc chiến “Tiền tố” được trải dài qua 3 tập truyện

Cuộc phiêu lưu của đội thám hiểm trong cuộc chiến “Tiền tố” được trải dài qua 3 tập truyện. Mở đầu câu chuyện là việc đội thám tử nhận được lời triệu tập của nữ hoàng và được biết không những Wordland rơi vào tình cảnh hỗn loạn mà họa vô đơn chí, cả người bạn Rina cũng bị cuốn vào khu vực kỳ lạ. Cùng với lòng quyết tâm và sự kết hợp sức mạnh của lửa, nước và gió; ba bộ chiến binh đã khởi hành đến ngay toàn thành Prefix. Tuy nhiên, hàng loạt những tình huống bất ngờ liên tục xảy ra, khiến cho 3 người bạn phải liên tục vận dụng kiến thức tiếng Anh của mình để vượt qua. Cuộc hành trình có gì thú vị, có những nguy hiểm nào, Gun, Bitna và Pio sẽ làm cách nào để thoát khỏi nguy hiểm và cứu những người bạn của mình? Các bé cùng nhanh tay 3 cuốn Đội thám hiểm tiền tố Tiếng Anh Gram Gram ngay nhé!

Bé học được gì qua 3 cuốn truyện này?

Cùng đọc truyện song ngữ, vừa học vừa chơi

Vừa học vừa chơi, học một biết mười. Đó là những gì bé sẽ biết được qua 3 cuốn truyện này. Trước hết là những kiến thức về tiếng Anh. Tác giả vô cùng tinh ý, đưa từ vựng tiếng Anh vào trong truyện một cách linh hoạt, giúp cho các bé học nguyên lý tạo từ tiếng Anh một cách đơn giản và đầy hứng thú. Vốn từ vựng tiếng Anh ngày một nhiều, trải dài như một mạng lưới. Tiếp theo, cuối sách là các Quiz thú vị giúp bé vừa chơi vừa rèn luyện trí nhớ từ vựng. Và cuối cùng, là dạy bé những kỹ năng mềm: giúp đỡ bạn bè khi gặp khó khăn, phải đoàn kết với những người xung quanh để giải quyết vấn đề,…
Chuyến phiêu lưu của Đội thám hiểm tiền tố Tiếng Anh Gram Gram đã bắt đầu rồi. Các bé cùng nhanh tay đọc và khám phá nhé!


Đội thám hiểm Gram Gram đã đánh bại Prefix – kẻ thống trị các tiền tố bằng cách nào? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Truyện tranh Gram Gram

0 nhận xét:

Đăng nhận xét