Thứ Ba, 26 tháng 2, 2019

Phụ huynh của các bé nói gì về bộ truyện tranh song ngữ Gram Gram?

Một trong những bộ sách đang được các bạn nhỏ săn đón nhất hiện nay là bộ truyện tranh song ngữ Đội thám hiểm tiếng Anh Gram Gram. Bộ truyện lỳ kỳ cùng những cuộc phiêu lưu thú vị luôn luôn thu hút các em nhỏ. Còn các bậc phụ huynh nói gì về những cuốn truyện tranh này nhỉ? Cùng tìm hiểu ngay tại đây.

Bất ngờ vì hứng thú với môn tiếng Anh của bé


Bộ truyện tranh mang lại hứng thú học tiếng Anh cho bé

Hôm đi họp tổng kết học kỳ 1 cho bé Bo về, mình buồn quá trời. Điểm tiếng Anh của con dưới trung bình, thụt lùi hẳn so với các bạn cùng lớp. “Tại sao điểm của con môn ngoại ngữ của con lại thấp như thế?” Bé cứ lắc đầu rồi nói “con không nhớ nổi từ vựng với cấu trúc ạ”. Mình rối bời  quá, không biết làm thế nào. Tiếng Anh giờ đã là ngôn ngữ toàn cầu rồi. Nếu như không học, thì làm sao bé có thể học tập cùng bạn bè trang lứa, có một tương lai tốt đẹp. Đang rối bời thì được chị đồng nghiệp mách cho bộ sách Đội thám hiểm tiếng Anh Gram Gram. Chẳng biết có hiệu quả không, mình cứ mua coi như sách đọc lúc rảnh rỗi thay vì cứ để bé ngồi ngịch smartphone. Và thật bất ngờ khi thấy bé vừa đọc truyện vừa nhẩm học từ vựng, dùng từ vựng để chơi giải đố nhận phần thưởng, đôi khi còn hỏi mẹ từ này có nghĩa là gì, phát âm ra sao. Mình vui lắm, hi vọng tình hình tốt như thế này, bé sẽ học tốt môn tiếng Anh hơn.
Trên đây là chia sẻ câu chuyện của một bà mẹ từng rất khó khăn trong việc tìm lại hứng thú học tiếng Anh cho cậu con trai. Quả thật bộ sách song ngữ cùng với logic học tiếng Anh khoa học cùng với những cuộc phiêu lưu kỳ thú đã lôi cuốn bé yêu môn ngoại ngữ hơn.

Không chỉ bé mà cả mẹ cũng mê bộ truyện Gram Gram nữa

Cả mẹ và bé đều mê bộ truyện tiếng song ngữ

Đó là tâm sự của độc giản Lan Trinh về bộ truyện Đội thám hiểm tiếng Anh Gram Gram. “Tôi được bạn tặng bộ truyện này cho con mà ưng quá trời các mẹ ạ. Căn bản đây là bộ truyện tranh, nhiều hình ảnh, nhân vật hoạt hình nên con rất thích rồi lao vào đọc ngay, quên ăn quên ngủ luôn. Hehe. Nhiều từ con chưa đọc được thì hỏi mẹ, thế là hai mẹ con cùng nhau học, còn đánh vần lại nhiều lần nữa. Tôi thấy bộ truyện Gram này rất hiệu quả đấy chứ. Mình sẽ tiếp tực ủng hộ nhà sản xuất và tác giả, và giới thiệu đến bạn bè bộ truyện này để các cháu tiếp thu được phương pháp học mới.”

“Đây là một phương pháp học tiếng Anh đáng khen ngợi” – Độc giả Hải Nam

Việc biết được người nói Tiếng Anh chú trọng những điều gì, phương thức giao tiếp của người nói tiếng Anh khác gì với chúng ta sẽ giúp ích đáng kể trong việc học tiếng Anh một cách đúng đắn. Quả thực mình việc này rất khó, bởi lẽ bạn khó thể hiểu ngọn ngành nếu chỉ học thuộc một cách máy móc những kiến thức kiểu nhưtrật tự từ trong tiếng Anh khác với tiếng mẹ đẻ như thế nào, luôn phân biệt số ít khác số nhiều ra sao, hay cần sử dụng các thì đa dạng theo thời điểm nói.

Học tiếng Anh qua truyện song ngữ là phương pháp học đáng khen ngợi

Bộ truyện Đội thám hiểm tiếng Anh Gram Gram được viết bởi tác giả Hàn Quốc mang lại phương pháp học hoàn toàn mới. úng là tác giả nước ngoài có khác, phương pháp học cũng mới luôn. Ban đầu mĩnh cũng không thích lắm vì nó là truyện tranh nên sợ con sa đà vào đọc truyện mà không học được gì, lại cũng chưa tin tưởng vào tác giả nước ngoài này. nhưng thấy từ vựng tiếng anh con lên hẳn nên mình cũng thử tìm hiểu xem. Ai ngờ mới thấy truyện độc đáo và hiệu quả lắm. Đến mình còn mê nữa là. Rất Cảm ơn tác giả và nhà sản xuất đã đưa phương pháp học mới này về Việt Nam.

Trên đây chỉ là một trong số rất ít các đánh giá của độc giả về bộ truyện song ngữ Đội thám hiểm tiếng Anh Gram Gram. Bạn và các bé đã đọc thử chưa? Hãy đọc và chia sẻ cảm nhận, xem bộ sách này có hay như lời review của những độc giả trên không nhé!

Phụ huynh của các bé nói gì về bộ truyện tranh song ngữ Gram Gram? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Truyện tranh Gram Gram

0 nhận xét:

Đăng nhận xét