Thứ Tư, 13 tháng 3, 2019

Đội thám hiểm tiếng Anh Gram Gram - Bộ truyện song ngữ độc nhất vô nhị

Có thể bạn chưa biết, nên cho trẻ nhỏ tiếp xúc với ngoại ngữ càng sớm càng tốt, bởi đây là thời gian não có khả năng tiếp thu tự nhiên nhất, nghe nói cuẩn, phát triển khả năng ngôn ngữ và tư duy bộ não tốt hơn. Tuy nhiên, đừng nghĩ đến việc nhồi nhét vào đầu trẻ hàng đống ngữ pháp, từ vựng khó nhớ. Thay vào đó, hãy để trẻ làm quen tiếng Anh một cách tự nhiên qua bộ sách Đội thám hiểm từ vựng tiếng Anh Gram Gram.

Bộ sách được mua bản quyền từ Hàn Quốc

Tác giả của bộ truyện tranh song ngữ là ông Jang Young Jun đã gặp rất nhiều khó khăn khi dạy tiếng Anh cho cậu con trai 4 tuổi. Với tâm thế của một người cha, ông đã suy nghĩ rất nhiều để có thể dạy ngữ pháp tiếng Anh một cách dễ hiểu và thú vị cho con trai của mình. Và từ đó, bộ sách “Đội thám hiểm ngữ pháp tiếng Anh Gram Gram” đã được ra đời và được đánh giá rất cao trên thị trường Hàn Quốc. Từ khi ra mắt năm 2008 đã trở thành một trào lưu “đọc truyện tranh giỏi tiếng Anh” dành cho học sinh.

Bộ truyện tranh được đánh giá cao trên thị trường Hàn Quốc

Và với mục đích mang bộ truyện này đến với trẻ nhỏ Việt Nam, MCBOOKS đã mua bản quyền bộ sách này từ nhà xuất bản Sahoi Pyoungnon Publissing Co.,INC. “Chúng tôi luôn có gắng tìm những phương pháp học mới, hiệu quả cho học sinh Việt Nam. Qua cách thể hiện mới này, chắc chắn học sinh Việt Nam sẽ có cái nhìn mới mẻ hơn với tiếng Anh, từ vựng và ngữ pháp khô khan sẽ được học hấp dẫn và thú vị hơn”.

Phương pháp học tiếng Anh hiệu quả

Nếu ví việc học tiếng Anh như xây một ngôi nhà thì ngữ pháp tiếng Anh chính là bản thiết kế, bản thiết kế ấy sẽ phải ‘chuẩn’, và từ vựng như những viên gạch dựng lên ngôi nhà ấy. Việc xây nhà thành công nghĩa là sử dụng tiếng Anh thành thạo mà không lo “bí từ” thì việc học từ vựng và ngữ pháp là rất cần thiết. Bộ truyện song ngữ gồm 34 cuốn, trong đó có 21 cuốn ngữ pháp với tên gọi Đội thám hiểm ngữ pháp tiếng Anh Gram Gram. Và 13 cuốn về từ vựng với tên gọi: Đội thám hiểm từ vựng tiếng Anh Gram Gram sẽ giúp trẻ vừa chơi vừa ghi nhớ một lượng lớn kiến thức.

Bộ truyện gồm 21 cuốn ngữ pháp và 13 cuốn về từ vựng

Với cách thể hiện hoàn toàn mới qua hình thức truyện tranh, các bạn học sinh từ đó bị lôi cuốn vào những tình huống ly kì của câu chuyện có xen lẫn từ vựng và ngữ pháp tiếng Anh, khiến việc học tiếng Anh trở lên tự nhiên và dễ dàng ghi nhớ hơn.

Khám phá thêm những điều đặc biệt khác của bộ truyện tranh song ngữ này tại đây

Hãy giúp trẻ làm quen với ngôn ngữ thứ 2 ngay từ nhỏ với cách học thông minh này. Với bộ truyện Đội thám hiểm từ vựng tiếng Anh Gram Gram, học tiếng Anh dễ như học tiếng mẹ đẻ.

⏩⏩ Đọc thử và mua ngay bộ sách để nhận được nhiều ưu đãi nhất tại: https://tiki.vn/gram-gram-doi-tham-hiem-ngu-phap-tieng-anh-tap-1-p443382.html

Đội thám hiểm tiếng Anh Gram Gram - Bộ truyện song ngữ độc nhất vô nhị Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Truyện tranh Gram Gram

0 nhận xét:

Đăng nhận xét