Thứ Năm, 21 tháng 3, 2019

Bật mí nội dung cuốn “Đội thám hiểm tiếng Anh Gram Gram” – Danh từ tập 1

Ngay từ khi mới ra mắt, bộ truyện tranh “Đội thám hiểm tiếng Anh Gram Gram” đã thu hút được sự chú ý của phụ huynh và các em học sinh, và nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia. Các em đã đọc tập 1 của bộ truyện chưa? Nếu chưa thì hãy đọc ngay nội dung tóm tắt tại đây nhé!

Bộ ba thám hiểm Gram Gram

Đội thám hiểm tiếng Anh Gram Gram tập 1 - Danh từ

Mỗi câu chuyện đều phải có nhân vật chính đúng không nào? Xuyên suốt bộ truyện “Đội thám hiểm tiếng Anh Gram Gram" , các em sẽ cùng đồng hành với bộ ba đáng yêu: Gun, Pio và Bitna. Mỗi nhân vậy đều có một cá tính riêng, sức mạnh khác nhau. Và trong mỗi hoàn cảnh khó khăn, ba nhân vật đều cùng hợp sức suy nghĩ và trải qua những hành trình ly kỳ.

Bộ ba đội thám hiểm: Gun, Bitna và Pio

Gun được coi là trung tâm rắc tối của đội thám hiểm, lúc nào cũng hàng động trước khi suy nghĩ. Bên cạnh đó là tính hấp tấp, nóng nảy khiến cả đội không ít lần rơi vào bẫy. Tuy nhiên, cậu bạn này lại có tính lạc quan, ý chí quyết tâm vượt qua thử thách đồng thời mang trong mình sức mạnh của Salamander – linh hồn của lửa , là một mảnh ghép không thể thiếu trong hành trình tìm kiếm các bảo bối thần kỳ.
Trong một nhóm luôn cần có một người vui tính và hài hước, giúp mọi người luôn luôn vui vẻ. Poi đóng vai trò như thế đấy các bé ạ. Sở hữu gương mặt lúc nào cũng như buồn ngủ, không quan tâm đến bất cứ thứ gì nhưng mỗi khi cả đội gặp nguy hiểm, Pio – mang trong mình sức mạnh của Undine  Linh hồn của nước, luôn phát huy khả năng tư duy vượt trội của mình để cứu cả đội.
Bitna – vị quân sự của cả đội thám hiểm với kiến thức tiếng Anh cực kỳ phong phú cùng trực giác nhanh nhạy. Tuy có những lúc quan trọng hóa vấn đề khiến cho người khác nản chí, nhưng cô nàng lại sở hữu một tấm lòng ấm áp, luôn là người cứu Gun thoát khỏi nguy hiểm. Bitna mang trong mình sức mạnh của Sylph – linh hồn của gió.

Tập 1: Cuộc tấn công “Danh từ” của Grammpet Boun của đội thám hiểu

Trong tập này, bộ ba thám hiểm GramGram sẽ bắt đầu cuộc hành trình đến với thế giới Gramwoods. Đây là nơi mà các bạn nhỏ của chúng ta luôn xem là giả tưởng đã hiện ngay ra trước mắt trong sợ ngơ ngác. Nữ hoàng Ulala của Gramwoods đưa các bạn nhỏ vào thế giới này, chính là muốn các bạn nhỏ trở thành những nhà thám hiểm, những người hùng đi tiêu diệt ma vương Reverse. Bởi Gramwoods đang rơi vào trạng thái nguy hiểm. Sử dụng ngôn ngữ bừa bãi ở thế giới con người đã thổi một luồng ám khí đến Gramwoods, tên ma vương Reverse xuất hiện làm phu quân của bà biến mất, cũng như khống chế đi một phần pháp thuật của nữ hoàng.

Cuộc chiến danh từ của đội thám hiểm tiếng Anh Gram Gram

Trong cuộc hành trình này, chúng ta sẽ cùng với Gun, Bitna và Pio chạm trán với Gramprt. Các ma vương ở đây đề có những sở trường riêng về ngữ pháp, muốn tiêu diệt được thì các nhà thám hiểm cần phải nắm vững được ngữ pháp tiếng Anh – vũ khí bí mật. Vừa mới đối đầu với Grammpet Noun, đội thám hiểm đã sử dụng pháp thuật được ban cho để hạ gục Noun nhưng bất thành, Gun còn bị bắt đi và chịu sự chế ngự từ Noun khi phải lựa chọn và phân biệt các danh từ…..
Cuốn truyện đang đến hồi gay cấn. Làm thế nào để giải thoát cho Gun và đánh bại Grammpet? Các em cùng nhanh tay cầm cuốn truyện “Đội thám hiểm tiếng Anh Gram Gram” tập 1 để cùng vượt qua thử thách này nhé!
Các em cùng nhanh tay đọc thử tập 1 tại đây


Bật mí nội dung cuốn “Đội thám hiểm tiếng Anh Gram Gram” – Danh từ tập 1 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Truyện tranh Gram Gram

0 nhận xét:

Đăng nhận xét